Bảo Dưỡng Xe Ô Tô Định Kỳ, Bảo Dưỡng Ở Đâu?

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading...
Bảo Dưỡng Xe Ô Tô Định Kỳ, Bảo Dưỡng Ở Đâu?
5 (100%) 1 vote

Các loại xe ô tô cần được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo vận hành an toàn. Trong quá trình sử dụng, tất cả các bộ phận trên xe sẽ bị hao mòn và hư hỏng theo thời gian. Do đó, để đảm bảo từng chi tiết cấu thành cũng như chiếc xe của bạn luôn trong điều kiện vận hành tốt thì công tác kiểm tra, bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là rất cần thiết và được tiến hành một cách kỹ càng.

Bentley Continental V8

 

Dưới đây là một số hạng mục bảo dưỡng mà Viện Auto gửi đến quý khách:

Dầu động cơ: Nếu vẫn tiếp tục sử dụng dầu động cơ thiếu hoặc bị bẩn do không được thay trong thời gian dài có thể dẫn đến các vấn đề về động cơ hoặc gây hư hại cho động cơ.

Dầu Động Cơ

 

Dầu phanh: Tiếp tục sử dụng dầu phanh bẩn do không được thay trong thời gian dài có thể dẫn đến phanh mất tác dụng và dẫn đến tai nạn.

Dầu Phanh

 

Nước làm mát: Tiếp tục sử dụng dung dịch làm mát thiếu hoặc bị bẩn do không được thay thế trong thời gian dài dẫn đến động cơ quá nóng hoặc két nước bị ăn mòn.

Nước Làm Mát

 

Loc dầu: Không thay lọc dầu trong thời gian dài có thể làm cho bộ phận lọc dầu tắc và hạn chế dòng chảy của dầu có thể dẫn đến vấn đề về động cơ hoặc gây hư hại cho xe.

Lọc Dầu

 

Bộ phận lọc khí: Nếu bộ phận lọc khí bị bẩn, lượng không khí cần thiết sẽ không vào được với động cơ dẫn tới giảm công suất của xe tăng tiêu hao nhiên liệu.

Bộ Lọc Gió

 

Dây đai thang: Việc sử dụng dây đai thang lỏng có thể dẫn đến hư hỏng động cơ.

Dây Đai Thang

 

Má phanh đĩa – Má phanh trống: Việc sử dụng má phanh quá giới hạn làm việc có thể dẫn đến việc phanh xe mất hiệu lực có thể dẫn đến tai nạn.

Má Phanh

 

Viện Auto chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm cùng với trang thiết bị hiện đại và thông minh như máy chuẩn đoán ô tô sẽ giúp phát hiện các bệnh nhanh chóng.

Phía trên là một số hạng mục bảo dưỡng xe ô tô định kỳ, bên cạnh đó vẫn còn nhiều hạng mục khác, để biết thêm thông tin chi tiết hoặc quý khách đang cần bảo dưỡng chiếc xe của mình, hãy Liên hệ với Viện Auto chúng tôi.

Trung Tâm Viện Auto

 

Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn.

Hotline: 1900 966 949

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button